Nhà máy tải Thaco - Kết tinh công nghệ

Nhà máy Tải Thaco là một nhà máy trực thuộc tổ hợp sản xuất lắp ráp ô tô được đặt tại Khu công nghiệp Thaco Chu Lai (Quảng Nam). Nhà máy Tải Thaco được khánh thành vào tháng 03 năm 2020, với diện tích 11 ha đạt công suất 50.000 xe/ năm. Nhà máy Tải Thaco được chuyển giao công nghệ sản xuất từ các hãng ô tô lớn trên thế giới như Kia (Hàn Quốc); Mitsubishi Fuso (Nhật Bản);... Với dây chuyền công nghệ hiện đại, nhà máy Tải Thaco sản xuất lắp ráp và cung ứng các sản phẩm có chất lượng cao, giá thành phù hợp và đa dạng tính năng theo yêu cầu riêng biệt của khách hàng, đáp ứng nhu cầu kinh doanh trong nước và xuất khẩu.

 

 

Dây chuyền hàn

nhà máy tải thaco

Nhà máy Tải Thaco được trang bị dây chuyền hàn chuyên biệt với hệ thống vận chuyển tự động, các main Jig hàn bấm cabin có độ chính xác cao, đảm bảo chất lượng mối hàn theo tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt.

Xưởng sơn

nhà máy tải thaco

Xưởng sơn bao gồm: Dây chuyền sơn tĩnh điện ED với 14 bể nhúng vận hành tự động cùng hệ thống kiểm soát thông số kỹ thuật hiện đại; dây chuyên sơn màu sử dụng công nghệ sơn mới Wet on Wet với hệ thống cấp sơn tự động và hệ sơn màu tiêu chuẩn 1K giúp chất lượng bề mặt sơn bền màu và thẩm mỹ hơn.

Xưởng lắp ráp

nhà máy tải thaco

Xưởng lắp ráp được thiết kế và lắp đặt với 3 dây chuyền dành xe tải nặng, xe tải nhẹ và xe tải nhẹ máy xăng. Các dây chuyền được đầu tư trang thiết bị hiện đại như: Hệ thống băng chuyền tự động conveyor, EMS, thiết bị kiểm soát lực xiết, tay máy hỗ trợ lắp ráp, AGV ...

Xưởng kiểm tra chất lượng

nhà máy tải thaco

Các sản phẩm trước khi xuất xưởng phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt như: kiểm tra góc đánh lái, độ trượt ngang, phanh xe và được kiểm tra trên đường thử xe dài 2,4 km, mô phỏng đầy đủ các loại địa hình nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn của các đối tác chuyển giao công nghệ: Kia, Mitsubishi Fuso, Foton.

Dây chuyền sản xuất thùng

Một trong những thành phần quan trọng của xe tải là thùng xe. Thùng xe tải Thaco được nhiều khách hàng đánh giá cao nhờ mẫu mã đẹp mắt, chất lượng bền bỉ, khả năng tùy biến theo yêu cầu của khách hàng. Nhà máy Tải Thaco đã áp dụng nhiều công nghệ hiện đại, quy trình thiết kế, sản xuất, kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt nhằm mang đến những mẫu thùng xe đa dạng từ thùng lửng, thùng kín, thùng mui bạt, các loại thùng chuyên dùng phù hợp với thị hiếu và mang lại giá trị sử dụng cao cho người tiêu dùng.

Xem thêm; Công nghệ đóng thùng xe tải Thaco