Giới thiệu xe Van Thaco Towner – Đối trọng mới của xe Suzuki Van

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe để vận chuyển hàng hóa nội thành trong giờ cao điểm?

Doanh nghiệp bạn đang cần một chiếc xe để triển khai đi thị trường chào sản phẩm?

Để giải quyết các vấn đề trên, sự ra đời của dòng xe Van là điều tất yếu. Một chiếc xe nhỏ gọn, có thể di chuyển trọng nội thành mọi cung giờ. Ngoài ra, xe Van có thể chở một nhóm kinh doanh (từ 2 đến 5 người) kèm theo hàng mẫu phía sau giúp cho những chuyến đi thị trường của doanh nghiệp bạn trở nên hiệu quả hơn.

Nhưng, nếu những chiếc xe Van trên thị trường hoặc là quá nhỏ, hoặc là hệ thống bảo hành, bảo dưỡng không khiến bạn yên tâm trong những chuyến công tác dài ngày, thì bạn nên tham khảo ngay dòng xe Van mới do Thaco sản xuất: Thaco Towner Van

XE VAN THACO TOWNER

Hãy cùng Thaco Bình Triệu tìm hiểu về dòng xe Van Thaco Towner mới này

1. Ngoại thất

Xe Van Thaco Towner là dòng xe mới được Thaco sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Xe có thiết kế tổng thể gọn gàng, trang bị đầy đủ tiện nghi. Xe có 2 phiên bản: Xe Van 2 chỗ Thaco Towner Van 2S (945kg/490kg) và xe Van 5 chỗ Thaco Towner Van 5s (750kg/490kg).

Đèn xe halogen có thiết kế hiện đại, cường độ sáng cao, cụm đèn sau tích hợp đèn phanh, báo rẽ và đèn lùi xe. Ngoài ra, xe được trang bị thêm 2 đèn sương mù hỗ trợ đi ban đêm, trong thời tiết xấu.

Xe được trang bị 2 cửa lùa hai bên, một cửa sau có ty hơi trợ lực giúp thuận lợi hơn trong việc xếp dỡ hàng hóa.

Nắp ca-pô phía trước có thể mở lên được, dễ dàng kiểm tra, bảo dưỡng hàng ngày.

2. Nội thất

Nội thất xe Van Thaco Towner được thiết kế thẩm mỹ, trang bị đầy đủ tiện nghi (Radio – Mp3, máy lạnh cabin, mồi thuốc) thuận tiện hơn cho người sử dụng

Ghế ngồi của xe Van Thaco được bọc Simili cao cấp, form ghế ngồi được thiết kế thoải mái, êm ái, trang bị tựa đầu riêng cho từng ghế. Đặc biệt, hàng ghế sau trên xe Van Thaco Towner Van 5S có thể gấp gọn để tăng thể tích chưa hàng hóa, tối ưu hiệu quả vận tải.

Đặc biệt, so với phiên bản Thaco Towner tải, xe Van Thaco Towner được trang bị kính cửa chỉnh điện ở hàng ghế trước, đồng thời được trang bị tay lái trợ lực điện EPS. Trợ lực điện trên xe Van Thaco giúp tay lái nhẹ nhàng hơn khi xe ở tốc độ thấp và mang lại cảm giác mặt đường tốt hơn khi xe ở tốc độ cao.

3. Hệ thống truyền động, khung gầm

Xe Van Thaco Towner được trang bị động cơ xăng K14B-A được sản xuất bởi liên doanh tập đoàn Changhe và tập đoàn Suzuki. Ưu điểm của động cơ là tiết kiệm nhiên liệu, hệ thống phun xăng điện tử được điều khiển bởi ECU của hãng Bosch – Đức. Động cơ có dung tích 1372 cc, sản sinh công suất cực đại 95Hp, momen xoắn 115 Nm

Đi kèm với động cơ K14B-A là hộp số CHMR560. Đây là loại hộp số 5 số tiến, 1 số lui, có vỏ được làm bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ, bền bỉ và tản nhiệt tốt.

Hệ thống treo trước độc lập, lò xo trụ, giảm chấn thủy lực. Treo sau phụ thuộc, nhíp la, giảm chấn thủy lực. Vỏ cầu chủ động được chế tạo bằng thép, có khả ăng chịu tải cao.

4. Giá xe Van Thaco Towner

Xe Van Thaco Towner hiện đang được trưng bày, phân phối chính hãng và độc quyền bởi Thaco Bình Triệu với mức giá bán lần lượt là 269.000.000 VNĐ – 309.000.000 VNĐ với 2 phiên bản xe Van 2 chỗ Thaco Towner Van 2Sxe Van 5 chỗ Thaco Towner Van 5S

Giá trên chưa bao gồm chi phí lăn bánh và các chương trình khuyến mãi, giảm giá. Đừng ngại nhấc máy gọi ngay Hotline 0938907135 để nhận ngay báo giá mới nhất.

5. Video xe Van Thaco Towner