GIỚI THIỆU XE TẢI CABIN KÉP KIA FRONTIER K200SD – 4WD

Dòng xe tải Cabin kép vốn được một số khách hàng lựa chọn đầu tư vì có khả năng kết hợp chở người và chở hàng hóa phía sau. Đặt biệt loại xe này phù hợp với việc ứng dụng trong việc sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành lưu động, các chuyến đi thị trường của đội nhóm bán hàng, ứng dụng trong các cơ quan thực thi pháp luật: xe chở phạm nhân, xe tuần tra …

Nắm bắt được nhu cầu đó, Thaco ra mắt dòng xe tải cabin kép Kia K200SD – 4WD nhằm thay thế những chiếc xe tải cabin kép Kia Bongo, Porter vốn trước này chỉ được nhập khẩu tiểu ngạch dưới dạng xe đã qua sử dụng.

Dưới đây, Thaco Bình Triệu xin giới thiệu xe tải cabin kép Kia Frontier K200SD – 4WD

1. Tổng quan

Xe tải cabin kép Kia K200SD – 4WD có nhiều nét tương đồng với dòng sản phẩm Kia K200S – 4WD. Xe được trang bị lốp đơn ở phía sau, động cơ Hyundai D4CB, trang bị 2 cầu chủ động giúp xe di chuyển thuận lợi hơi trong điều kiện đường xá không thuận lợi.

Thaco Bình Triệu xin không nhắc lại những đặc điểm đã có trên Kia K200S, các bạn vui lòng xem thêm theo đường dẫn phía dưới


Xem thêm: Giới thiệu xe tải Kia K200S & và xe tải 2 cầu Kia K200S – 4WD


2. Xe tải Cabin kép Kia K200SD - 4WD khác xe Kia K200S những gì?

Khác với Kia K200S – 4WD, xe tải cabin kép có 2 điểm khác biệt lớn như sau. Thứ nhất, xe được kéo dài phần cabin phía sau, và trang bị thêm 03 ghế ngồi cho hành khách, khiến chiếc xe có thể chở tối đa 06 người ngồi cùng một lúc. Nội thất ở khoang ghế phía sau cũng được trang bị ghế nỉ màu nâu, diện tích khoang khá rộng rãi, tăng sự thoải mái cho người ngồi phía sau.

Thứ hai, vì đã dành không gian cho 03 ghế ngồi, nên thùng hàng của xe sẽ nhỏ lại chỉ còn 1950 x 1670 x 410 mm (thùng lửng). Vì thùng hàng khá nhỏ, nên xe không thích hợp để vận chuyển những loại hàng hóa cồng kềnh.

3. Nên mua xe tải cabin kép Kia K200SD hay mua xe bán tải?

Đây là một câu hỏi mà chắc chắn nhiều bạn sẽ thắc mắc, cùng chở hàng hóa và người, vậy xe tải cabin kép Kia K200SD có gì để khiến khách hàng phân vân. So với xe bán tải, xe tải cabin kép Kia K200SD sẽ có những ưu nhược điểm sau:

ƯU ĐIỂM

- Kích thước thùng hàng tốt hơn. Với kích thước thùng hàng 1950 x 1670 x 410 mm, thùng hàng của xe tải cabin kép Kia K200SD lớn hơn hầu hết tất cả các dòng xe bán tải đang có trên thị trường.

- Chi phí đầu tư ban đầu thấp. Với mức giá bán xe chassis tại thời điểm tháng 05/2021 là 435 triệu, xe tải cabin kép Kia K200SD cũng có mức giá thấp hơn rất nhiều sơ với các dòng xe bán tải thông dụng.


Xem thêm: Bảng giá xe tải Kia cập nhật mới nhất


NHƯỢC ĐIỂM

- Thiết kế ngoại thấy, nội thất thua thiệt. Tất nhiên, Kia K200SD dù gì cũng là một chiếc xe tải, nên việc cạnh tranh về vẻ đẹp ngoại hình, Kia K200SD chắc chắn sẽ là kẻ thua cuộc. Nhưng cũng vì là xe tải, nên các liên kiện, phụ tùng thay thế, chi phí bảo trì bảo dưỡng sẽ kinh tế hơn rất nhiều so với xe bán tải.

- Không được lưu hành giờ cao điểm.

Trên đây, Thaco Bình Triệu đã giới thiệu cho các bạn dòng xe tải cabin kép Kia K200SD mới, hy vọng các bạn sẽ có thêm sự lựa chọn trong quá trình đầu tư xe phục vụ kinh doanh của mình. Mọi thắc mắc xin liên hệ Hotline Thaco Bình Triệu

Bình luận

Nguyễn Quốc Huy 04/04/2024

Khi nào có dòng 2 cầu thì cho mình xin thông tin